Nguyên lý máy sưởi dầu đơn giản như thế nào?

Máy sưởi dầu là thiết bị khá quen thuộc với mỗi gia đình Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nguyên lý máy sưởi dầu hoạt động như thế nào. Hôm nay Timemart sẽ giới thiệu cho bạn tìm hiểu kỹ hơn về nguyên lý máy sưởi dầu.

may-suoi-dau-nonan-BS-03

Máy sưởi dầu là gì?

Máy sưởi dầu sử dụng điện năng để đốt cháy dầu ở bên trong các thanh tản nhiệt, làm nhiệt lượng toả ra ngoài, giúp cho không khí ấm lên. Đây là cách chuyển đổi năng lượng hiệu quả và an toàn nhất với người sử dụng. Trong suốt quá trình sử dụng người dùng không phải thay dầu, vì máy sưởi dầu có chức năng xoay vòng nhiên liệu.

Nguyên lý máy sưởi dầu hoạt động

Máy sưởi dầu Fujie Ofr379

Hệ thống máy sưởi dầu hiện nay

+ Dầu được chứa trong các thanh dầu, khi bật công tắc, hơi nóng sẽ từ từ bốc lên và lan tỏa khắp phòng. Ưu điểm của nó là không đốt cháy oxy, không làm khô da và không làm cho người dùng không bị mắc các bệnh về đường hô hấp.

+ Có những 3 mức công suất nhiệt để người dùng có thể tùy chỉnh: thấp, vừa và cao. Khi xảy ra trường hợp quá tải thì máy sưởi dầu đã có hệ thống tự động ngắt của máy sưởi dầu, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

+ Máy sưởi dầu sử dụng nhiên liệu là dầu, tuy nhiên trong cả quá trình sử dụng hoàn toàn ko phải thay thế dầu vì máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu. Chỉ việc cắm điện và sử dụng. Rất tiết kiệm cho người sử dụng.

máy sưởi dầu Tiross TS-926

Máy sưởi dầu Tiross TS-926 thế hệ mới an toàn

Máy sưởi dầu hiện đại cho bạn cảm giác ấm áp trong mùa đông mà không sợ bị khô da hay cảm giác ấm nóng lan tỏa không đều trên cơ thể. Không như các loại máy sưởi khác sử dụng sợi đốt hay đèn Halogen khiến cho da bạn bị rát và khô, máy sưởi dầu làm ấm nóng dần dần, bạn sẽ mất khoảng 15-20 phút để cảm nhận được hơi ấm lan tỏa xung quanh mình. Hơn thế nữa, máy có bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt đảm bảo độ nóng vừa phải, đều đặn. Bởi thế rất thích hợp cho các bà mẹ và bé mới sinh. Ngoài ra, máy sưởi dầu được các bà mẹ mới sinh ưa chuộng nhất bởi ngoài chức năng sưởi ấm, máy sưởi dầu còn thay thế chiếc bàn là làm khô tã hay khăn của bé sơ sinh một cách nhanh chóng.

Không như các loại máy sưởi khác trên thị trường, máy sưởi dầu đem lại cảm giác thật ấm áp mà không làm khô da bạn trong tiết trời mùa đông lạnh.Tấm sưởi có chân đế bánh xe, chắc chắn và dễ di chuyển đến các vị trí khác nhau trong phòng. Dầu được đốt trong các ống kín, không tạo ra mùi khó chịu hay mùi khét như các loại máy sưởi khác.

Với nguyên lý hoạt động an toàn, việc lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy sưởi dầu sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho cho gia đình. Hãy tham khảo trên hệ thống Timemart để chọn cho mình một sản phẩm nhé.

>>> Tham khảo máy sưởi dầu tại: https://maysuoidauchinhhangblog.wordpress.com

Bình luận về bài viết này